วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

7 เหตุผลที่ทำให้เราต้อง...เริ่มคิดใหม่ ในการเขียนบล็อก (ตอนที่ 1)

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นวันดีสำหรับตัวผมเอง เพราะเป็นวันแรกที่ผมเริ่มเขียน blog ที่ blogger แห่งนี้ ยังไงก็ขอกำลังใจจากทุกท่านด้วยนะครับ เอาหละครับเรามาเริ่มกันเลย วันนี้ผมจะเริ่มต้นบล็อกของผมในหัวข้อที่ว่า "7 เหตุผลที่ทำให้เราต้อง...คิดใหม่ ในการเขียนบล็อก" ครับ

ผมอยากถามทุกท่านว่า "ตอนนี้ธุรกิจของท่านดำเนินไปได้ดีกับการใช้ blog ไหม ?"
และอยากถามเพิ่มเติมว่า "ท่านได้ใช้ blog กับธุรกิจของท่านหรือไม่ ?"

บทความนี้จะนำเสนอให้ท่านได้ทราบถึงผลการวิจัยว่าเพราะเหตุใด blog จึงยังคงมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องและจะยังคงอยู่เคียงคู่กับการทำธุรกิจไปอีกนาน

เฉกเช่นเดียวกันกับ Social Media อื่น ๆ ที่นับวันจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn เป็นต้น Blog ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นเดียวกัน รวมทั้ง Blog ยังมีแรงดึงดูดหรืออาจจะเรียกว่ามีอิทธิพลต่อผู้คนเป็นอย่างสูงในรอบ 2- 3 ปีที่ผ่านมาด้วย

ให้ท่านพิจารณาข้อมูลการเพิ่มขึ้นของจำนวน Blog จากเว็บ  Invesp ที่ปรากฏอยู่ด้านล่างนี้ท่านจะพบว่า Blog เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่ท่านจะมองข้ามไม่ได้เลยสำหรับการที่ท่านจะนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่าน
How Big is BlogosphereInfographic by – Conversion Rate Optimization Company Invesp

รายละเอียดอื่น ๆ จะนำเสนอในตอนต่อไปนะครับ วันนี้ได้แค่นี้ครับ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น